Soạn BUY RV "Nội dung tin nhắn kết bạn, rao vặt" gửi 8785 (15000đ - trong ngày)

Thứ Ba, 9 tháng 8, 2011

1001 lời chúc tết, SMS chúc tết, chúc mừng năm mới dí dỏm, độc đáo và mới lạ ! - Phần 7


Lời chúc Tết hướng về gia đình hay nhất:
1 Mẹ ơi, năm mới đến con chúc Mẹ mãi sống lâu bên con, mãi yêu thương con, dỗ dành con như lúc còn bé thơ, mãi khỏe mạnh sống lâu bên con Mẹ nhé! Con yêu Mẹ” (Thanh Ngân, lớp 10C trường Marie Curie)
2 “ Ba ơi, chúc Ba khoẻ, làm việc tốt, mau mau về nhà, không cực nhọc nơi giàn khoan. Xuân đến con chúc cả “giếng dầu” rộn rã niềm vui, mang về dòng nhựa mới Ba nha. (Phan Nguyễn Kiến Nam, lớp 11C trường Marie Curie)
Lời chúc tết về xã hội hay nhất:
1. Sự thanh thản trong tâm hồn, niềm hạnh phúc sum vầy là lời thỉnh nguyện tốt lành cho mọi người (Trần Thị Kiều Ngân, lớp 11C trường PTTH Lê Hồng Phong).
2. Năm Bính Tuất 2006, em mong đất nước mình sẽ không còn những cụ già, em bé lang thang cơ nhỡ với xấp vé số trên tay. Xin chúc các cụ hưởng được niềm vui với con cháu, đoàn tụ với gia đình và thêm sức, thêm tuổi, vui với cuộc đời. (Vũ Hoàng Long,lớp 12A3 trường PTTH N.T. Minh Khai)
Lời chúc tết hướng về thế giới hay nhất:
1. “Chúc cho trời đất sang năm mới chẳng còn giận hờn vô cớ để nhân loại cùng cười” (Nguyễn Kim Hoàng, lớp 11C trường PTTH Marie Curie).
2. “Năm hết Tết đến, chúc thế giới không còn chiến tranh, nhà nhà ấm êm hạnh phúc, người người tràn đầy sức khoẻ, may mắn và thành công để cùng nhau chào đón một World Cup bóng đá tuyệt vời” (Phan Lương Tâm, lớp 12A3 trường PTTH N.T. Minh Khai).
Lời chúc Tết ngộ nghĩnh nhất:
1. “Xin chúc mọi người, Sức khoẻ dồi dào, Ngày một thêm cao, Không còn xanh xao, ốm đau bệnh tật“ (Nguyễn Thái Mai An, lớp 4/4 trường Tiểu học Lê Ngọc Hân)
Sinh viên nước ngoài học tiếng Việt có lời chúc dễ thương nhất:
1. “Tôi chúc bạn một năm mới của tình yêu. Có lẽ bạn sẽ gặp một bạn gái đặc biệt năm nay, nếu bạn muốn và không có bây giờ” (Billy Kelly, sinh viên khoa Việt Nam Học, ĐH KHXH & NV)

*Chúc ông bà một tô như ý, chúc cô chú một chén an khang, chúc anh chị một dĩa, một dĩa tài lộc ... hehehe"

*Đong cho đầy Hạnh phúc. Gói cho tròn Lộc tài. Giữ cho mãi An Khang. Thắt cho chặt Phú quý. Cùng chúc nhau Như ý, Hứng cho tròn An Khang, Chúc năm mới Bình An. Cả nhà đều Sung túc

*Chúc bạn 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công 31536000 giây, vạn sự như ý.
>>> Wishing you 1 year of happiness, 12 months of fun, 52 weeks of gladness, 365 days of success, 8760 hours of good health and 525600 minutes of good luck !

*Năm hết tết đến. Rước hên vào nhà. Quà cáp bao la, một nhà không đủ. Vàng bạc đầy tủ. Gia chủ phát tài. Già trẻ gái trai, sum vầy hạnh phúc. Cầu tài chúc phúc. An lành thịnh vượng

*Cung chúc tân niên, Sức khỏe vô biên, thành công liên miên, hạnh phúc triền miên, túi luôn đầy tiền, sung sướng như tiên.

*NĂm mới tiền bạc nhiều đánh bạc chỉ có thắng ko có thua
đi cả gái ko bị vợ bắt, đi cả bồ ko bị vợ 3 tóm
Lô đề hoài mà ko phải ra đê mà ở
Sức khỏe dồi dào 1 đêm 3 ca mà ko mất sức



*" Mùa xuân xin chúc

Khúc ca an bình

Năm mới phát tài

Vạn sự như ý

Già trẻ lớn bé

Đầy ắp tiếng cười

Trên mặt ngời ngời

Tràn đầy hạnh phúc

Xuân đến hy vọng

Ấm no mọi nhà

Kính chúc ông bà

Sống lâu trăm tuổi

Kính chúc ba mẹ

Sức khoẻ dồi dào

Đôi lứa yêu nhau

Càng thêm nồng ấm

Các em bé nhỏ

Học giỏi chăm ngoan

Chúc Tết mọi người

Năm mới hoan hỉ

Gặp nhau niềm vui... "

*Chúc mọi người hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi
Sang năm mới chúc mọi người có một bầu trời sức khoẻ, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng. Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở.

*Chúc mừng năm mới
Sinh được thằng ku...(ai viết dùm 2 cấu cuối với )


*Happy New Year!
Busy in work!
Funny in life!
Crazy in love!
Lucky in games!
Money in pocket!
Never sad, always fun.

*Cái này dành cho người ham Game

Năm mới tết đến
Chúc cash dồi dào
Level tấn tới
Chơi ngày càng pro
Pet level khá
Ko sợ anh nào
Golem chuyện nhỏ
Mấy hit là die
Với các char khác
Ko sợ char nào
Ko còn gặp cảnh
Anh lùn 6 hit
Chị cung combo
Anh búa nhảy bửa
Anh kiếm special
Ninja stun grip
Mạng ko còn lag
Chơi game o o
Ko còn bị dis
Ko còn khinh công

*Happy new year for all I luv Công thức nấu món đêm 30 tết:
1. Lấy toàn thể 12 tháng trong năm đem rửa sạch mùi cay đắng, ghen tị, thù oán...rồi để cho ráo nước
2. Tuần tự cắt mỗi tháng ra 28, 30, hay 31 phần.
3. Trộn đều với : - Một chút tin yêu - Một chút kiên nhẫn - Một chút can đảm - Một chút cố gắng - Một chút hy vọng - Một chút trung thành
4. Ướp thêm gia vị: lạc quan, tự tin và hài hước
5. Rồi đem ngâm một lát trong dung dịch "Những điều tâm niệm của ḿnh".
6. Vớt ra, xây nhỏ, đổ tất cả vào "Nồi yêu thương" và nấu với lửa "Vui mừng".
7. Đem ra ăn với "Nụ cười" trong chén "Bao dung".

Chúc các bạn cash vào cửa trước tiền vô cửa sổ đôla cửa sau và tiền ra như giọt cà phê

*Health makes all things possible.
Wealth makes all things work.
Love makes all things beautifull.

Wish you have all the three.

*Năm hết tết đến. Rước hên vào nhà. Quà cáp bao la, một nhà không đủ. Vàng bạc đầy tủ. Gia chủ phát tài. Già trẻ gái trai, sum vầy hạnh phúc. Cầu tài chúc phúc. An lành thịnh vượng.

*Chúc Tết

Năm mới năm me
Gia đình mạnh khỏe
Mọi người tươi trẻ
Đi chơi vui vẻ

*"Cúng hỉ phát xài"
quá ngắn gọn và đầy đủ ý nghĩa

*Không có lời chúc nào cả nhưng có một cuộc điện thoại vào đúng giao thừa và Happy new year được mở lên, cuối cùng là "Chúc em năm mới sẽ không buồn nhiều vì anh hư nữa. Anh hứa anh sẽ ngoan mà, yêu em"

*Chúc mọi người được hạnh phúc bên gia đình, em nhỏ được tới trường, người già được phụng dưỡng.....Chúc nhân loại hoà bình...HAPPY NEW YEAR!

* Năm mới năm me có nhiều tiền lẻ nhé
Cỡ tờ polime
Cầm mà tete "
Sẽ có nhiều người nói lì xì cho bé nè
Nhớ hay ăn chóng lớn để anh chờ bé nhe !!

*Gửi tới bạn bè tôi những lời chúc hạnh phúc nhất. Gửi tới những ai đứng chữ Ty', năm qua đầy biến động, vất vả lắm, khó khăn... Còn ít giờ nữa thôi, chuẩn bị tinh thần để tiễn năm tuổi nào, một năm qua đi, còn kỷ niệm ở lại mãi. Chúc các bạn đón giao thừa thật ấm cúng, đêm nay đều mơ được những gì bạn vẫn mong, hãy đi đến nơi nào mà bạn muốn, hãy làm những gì mà bạn thích, vì chúng ta chỉ có MỘT cuộc sống và MỘT cơ hội để làm tất cả trong cuộc đời.

Chúc mọi người có đủ hạnh phúc để vui vẻ, đủ thử thách để mạnh mẽ hơn, đủ nỗi buồn để trưởng thành hơn.

Chúc mừng năm mới!

Nghìn yêu thương......

*I promise that this year. I will not put all of my friends embarrassing moments on youtube

*Cheer to a new year and another chance for us to get it right

*Năm hết tết đến -- Rước lộc vào nhà -- quà cáp bao la -- Mọi nhà no đủ -- vàng bạc đầy tủ -- Gia chủ phát tài -- Già trẻ gái trai -- Xum vầy hạnh phúc -- Cầu tài chúc phúc -- An khang thịnh vượng-- Chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe-- 1 Biển cả tình thương-- 1 Đại dương tình bạn-- 1 Điệp khúc tình yêu-- 1 Người yêu chung thủy-- 1 Sự nghiệp sáng ngời -- 1 Gia đình thịnh vượng.Chúc cả gia đình bạn vạn sự như ý -- Tỉ sự như mơ -- Triệu triệu bất ngờ -- Ko chờ cũng

*CUNG CHÚC TÂN XUÂN VẠN SỰ NHƯ Ý** CUNG kính mời nhau chén rượu nồng CHÚC mừng năm đến, tiễn năm xong TÂN niên phúc lộc khơi vừa dạ XUÂN mới tài danh khởi thỏa lòng VẠN chuyện lo toan thay đổi hết SỰ gì bế tắc thảy hanh thông NHƯ anh, như chị, bằng bè bạn Ý nguyện, duyên lành, đẹp ước mong

*Chúc mọi người năm mới...mới hơn năm cũ!!!!

*Happy New Year!!! Mot nam moi nhieu may man va hanh phuc cho ban & cho toi! Chuc ban luon co gang that nhieu de bien uoc mo thanh dong luc tien len phia truoc -> Va nho phai cuoi that nhieu nhe hihi

*Xin chúc mọi người, Sức khoẻ dồi dào, Ngày một thêm cao, Không còn xanh xao, ốm đau bệnh tật

18. Chúc ông chúc bà Chúc mẹ chúc cha Chúc cô chúc cậu Chúc chú chúc dì Chúc anh chúc chị Chúc luôn các em Chúc cả các cháu Dồi dào sức khoẻ Có nhiều niềm vui Tiền xu nặng túi Tiền giấy đầy bao Đi ăn được khao Về nhà người rước Tiền vô như nước Tình vào đầy tim Chăn ấm nệm êm Sung sướng ban đêm Hạnh phúc ban ngày Luôn luôn gặp may Suốt năm con trâu Cần gì là có thứ đó

Lời chúc năm mới không đụng hàng

Nếu đã quá quen thuộc với những lời chúc Tết năm nào cũng như năm nấy rồi thì bạn hãy thử tham khảo những lời chúc hổng đụng hàng này xem!

1. Cho những ai đang cô đơn

Năm cũ với những nhịp đập yếu ớt của trái tim đơn côi đã qua đi. Năm mới đang đến và bạn hãy tự thay đổi cho chính mình một trái tim thật mới đi. Với một trái tim biết chia sẻ thì bạn sẽ nhận lại được yêu thương. Cho đi một trái tim yêu thương thì bạn sẽ nhận lại được sự quan tâm của người khác. Nếu biết quan tâm đến người khác nghĩa là trái tim bạn đã đập được nhịp đập của hạnh phúc. Và khi cảm nhận được hạnh phúc nghĩa là cô đơn đã qua đi. Chúc bạn một năm mới tràn đầy yêu thương và đong đầy hạnh phúc.

2. Cho những đôi đang yêu nhau
Kết thúc một năm để lại mở đầu cho một năm mới. Nhưng tình yêu của chúng ta sẽ chẳng bao giờ có kết thúc, có chăng là sang một trang mới với nhiều những đổi thay hơn. Tôi yêu bạn ngọt ngào như kẹo mứt, sâu lắng như những bản tình ca xuân, dịu dàng như mai vàng hé nở, nồng nàn như chén rượu mừng xuân, và rực lửa như những chùm pháo hoa nở rộ trên bầu trời đêm ba mươi. Chúc cho tình yêu của chúng ta mãi tươi đẹp như mùa xuân này.

3. Cho những người bạn
Năm mới đánh dấu cho tình bạn của chúng ta đã kéo dài thêm một năm tuổi. Chúc cho những người bạn của tôi luôn mỉm cười để cho đời hạnh phúc, thi thoảng biết khóc cho những yêu thương chưa trọn vẹn, luôn đứng dậy sau những lần vấp ngã, và luôn mạnh mẽ khi gặp sóng gió hay khó khăn trong đời. Chúc cho tình bạn của chúng ta sẽ trải qua 12 tháng yêu thương, 365 ngày biết chia sẻ, 8760 giờ luôn tin tưởng nhau, 525600 phút sẽ nghĩ về nhau, 31536000 giây cùng nhau vun đắp cho tình bạn này.

4. Cho tất cả mọi người

Chúc cho mọi người có một năm mới được bận rộn với công việc để biết thế nào là hạnh phúc, được mỉm cười với những người thân để biết quanh ta là yêu thương tràn đầy, được một chút hờn ghen để níu giữ tình yêu hiện tại, được khóc trên một bờ vai sẵn sàng sẻ chia, được chia sẻ những nỗi buồn giấu kín, được tiến bước trên con đường thành công, và những mong ước sẽ thành hiện thực. Happy New Year! Never sad and always fun.

Trước thềm năm mới, Xin gửi đến mọi người một năm mới VỪA ĐỦ. Vừa đủ HẠNH PHÚC để tâm hồn Bạn luôn thanh cao Vừa đủ THỬ THÁCH để Bạn được dũng mãnh Vừa đủ MUỘN PHIỀN để Bạn có lòng nhân ái Vừa đủ HY VỌNG để hạnh phúc mãi ngự trị nơi bạn Vừa đủ THẤT BẠI để giữ Bạn khiêm nhu Vừa đủ THÀNH CÔNG để Bạn luôn kiên cường Vừa đủ BẠN BÈ để giúp Bạn an vui Vừa đủ VẬT CHẤT để Bạn được thảnh thơi Vừa đủ NHIỆT TÌNH để Bạn có thể đi đến cùng các dự tính Vừa đủ NIỀM TIN để xua tan nơi Bạn những chán nản ngã lòng Vừa đủ NGHỊ LỰC để cuộc sống Bạn mỗi ngày được đẹp hơn Và vừa đủ TÌNH YÊU để Bạn có thể thực hiện.

Ngày đầu xuân hãy gởi đến cho người thân yêu nhất của bạn những SMS chúc tết thật là ý nghĩa và ngộ nghĩnh này nhé (tất cả 18 mẫu tin đều có số ký tự không quá một SMS trên Mobile).
0. Hãy để những lời chúc sâu lắng của tôi luôn ở bên cạnh cuộc sông tuyệt vời của bạn. tôi hy vọng trong năm tới bạn luôn khỏe mạnh và thuận buồm xuôi gío trong công việc. Sinh nhật vui vẻ.
1.     Mừng năm mới đến: già trẻ gái trai, xum vầy hạnh phúc, cầu tài chúc phúc, thịnh vượng an khang !!!.
2.     Chúc mừng năm mới: chúc 365 ngày hạnh phúc, 52 tuần như ý, 12 tháng an vui, 8.760 giờ thoải mái, 52.600 phút may mắn và một năm mới an khanh thịnh vượng - phát tài phát lộc !!!
3.     Chúc mọi người có một bầu trời sức khõe, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn bền bĩ, một gia đình hết ý !!!
4.     Năm con cọp chúc mọi người vui vẻ như chim sẻ, khõe mạnh như đại bàng, giàu sang như chim phụng, làm lụng như chim sâu và sống lâu như đà điểu !!!
5.     Chúc năm mới đong cho đầy Hạnh phúc, gói cho tròn lộc tài, giữ cho mãi an khang, thắt cho chặt phú quý !!!
6.     Chúc năm mới: Vạn sư như ý, tỷ sự như mơ, trăm sự bất ngờ, triệu điều may mắn !!!
7.     Xuân sang hạnh phúc bình yên tới, tết đến vinh hoa phú quý về !!!
8.     Chúc mọi người hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khõe như voi !!!
9.     Năm mới 2010 chúc luôn hoan hỷ, sức khõe bền bĩ, công danh hết ý, tiền vào bạc tỷ, tiền ra ri rĩ, tình yêu thõa chí, vạn sự như ý, luôn cười hi hi, cung hỷ, cung hỷ !!!
10. Chúc bạn tân niên sung túc, lắm phúc nhiều duyên, trong túi nhiều tiền, tâm hồn vui sướng!!!
11. Năm hết tết đến, rước lộc vào nhà, quà cáp bao la, mọi nhà no đủ, vàng bạc đầy tủ, gia chủ phát tài !!!
12. Chúc năm mới tiền xu nặng túi, tiền giấy đầy bao, đi ăn được khao, về nhà được rước, tiền vô như nước, tình vào đầy tim, chăn ấm nệm êm, sung sướng ban đêm, hạnh phúc ban ngày, luôn luôn gặp may, suốt năm con cọp !!!
13. Chúc năm mới: tiền vào như nước sông đà, tiền ra nhỏ giọt như cà phê phin !!!
14. Tết đến tấn tài, Xuân sang đắc lộc, Gia đình hạnh phúc, Thịnh vượng an khang !!!
15. Cung chúc tân niên, sức khoẽ vô biên, thành công liên miên, hạnh phúc triền miên, túi luôn đầy tiền, hạnh phúc như tiên.
16. Xuân sang hạnh phúc bình yên tới, tết đến vinh hoa phú quí về.
17. Chúc mùng năm mới: tình đầy tim và tiền đầy tay.
Năm mới là thời gian của gia đình, của hạnh phúc, của những lời chúc phúc. Hãy dành tặng cho người thân và bạn bè những lời chúc đặc biệt nhất:wizard: Những lời chúc hay, dí dỏm và độc đáo sẽ làm cho người được chúc cảm thấy vui vẻ hơn, thoải mái hơn và ấm áp hơn

Có 1 vài lời chúc dành tặng cho các bạn nè


1. Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc!!! Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng, trưởng thành trong.... tất cả mọi lĩnh vực....

2. Chúc mọi người khoẻ như hổ, sống lâu như rùa, mắt tinh như đại bàng, nhanh nhẹn như thỏ, tinh ranh như cáo, ăn nhiều như ... heo, mau ăn ***ng nhớn, tiền vô như nước, phúc lộc nhiều như dịch châu chấu tràn về.

3. Năm hết Tết đến - Đón Chuột tiễn Lợn - Chúc ông chúc bà - Chúc cha chúc mẹ - Chúc cô chúc cậu - Chúc chú chúc dì - Chúc anh chúc chị - Chúc luôn các em - Chúc cả các cháu - Dồi dào sức khoẻ - Có nhiều niềm vui - Tiền xu nặng túi - Tiền giấy đầy bao - Đi ăn được khao - Về nhà người rước - Tiền vô như nước - Tình vào đầy tim - Chăn ấm nệm êm - Sung sướng ban đêm - Hạnh phúc ban ngày - Luôn luôn gặp may - Suốt năm con Chuột.

4. Năm con chuột, chúc mọi người vui vẻ như Chim Sẻ, khỏe mạnh như Đại Bàng, giàu sang như chim Phụng, làm lụng như chim Sâu, sống lâu như Đà Điểu nhé!

5. Mùa xuân xin chúc - Khúc ca an bình - Năm mới phát tài - Vạn sự như ý - Già trẻ lớn bé - Đầy ắp tiếng cười - Trên mặt ngời ngời - Tràn đầy hạnh phúc - Xuân đến hy vọng - Ấm no mọi nhà - Kính chúc ông bà - Sống lâu trăm tuổi - Kính chúc ba mẹ - Sức khoẻ dồi dào - Đôi lứa yêu nhau - Càng thêm nồng ấm - Các em bé nhỏ - Học giỏi chăm ngoan - Chúc Tết mọi người - Năm mới hoan hỉ - Gặp nhiều niềm vui...

6. "Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý. Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều"

7. Mùa Xuân này có nhiều người hỏi thăm và muốn ghé đến nhà bạn. Họ tên là Hạnh phúc, May mắn và Thịnh Vượng. Hãy mở cửa đón chào họ nhé!

8. Sang năm mới chúc mọi người có một bầu trời sức khoẻ, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng. Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở.

9. Chúc mừng năm mới. Chúc 365 ngày hạnh phúc 52 tuần như ý 12 tháng an vui 8.760 giờ thoải mái 52.600 phút may mắn và 1 Năm mới an khang thịnh vượng - phát tài phát lộc.

10. Năm mới Tết đến. Rước hên vào nhà. Quà cáp bao la. Mọi nhà no đủ. Vàng bạc đầy hũ. Gia chủ phát tài. Già trẻ gái trai. Sum vầy hạnh phúc. Cầu tài chúc phúc. Lộc đến quanh năm. An khang thịnh vượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More